Nền tảng và tiêu chí để hoạch định chiến lược dài hạn
Analytics
Strategy
Tracking & Report
Analytics
Từ những nghiên cứu chuyên sâu về thị trường và đối thủ đến việc phân tích hành vi khách hàng, chúng tôi cung cấp các thông tin chiến lược giúp doanh nghiệp củng cố hiệu quả và ra quyết định marketing đúng đắn.
1. Phân tích nội tại
Nghiên cứu sản phẩm, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu và vị thế hiện tại của doạnh nghiệp
2. Phân tích thị trường
Phân tích cơ hội và thách thức trong nghành
3. Phân tích đối thủ cạnh tranh
Phân tích điểm mạnh, điểm yếu và các hoạt động Marketing của đối thủ đang triển khai
4. Phân tích khách hàng mục tiêu
Nghiên cứu hành vi, sở thích, thói quen trên online của khách hàng. Xác định được chân dung của khách hàng
Strategy
Xây dựng chiến lược thực thi rõ ràng, kết hợp cùng quá trình theo dõi, điều chỉnh và cải tiến liên tục nhằm tối ưu hoá kết quả và đảm bảo hiệu quả cao nhất trong suốt quá trình triển khai.
1. Xác định mục tiêu
Tìm hiểu vấn đề của doanh nghiệp và xác định nhóm khách hàng mục tiêu của chiến dịch
2. Chiến lược truyền thông
Xác định mục tiêu chiến dịch, thông điệp truyền thông, định vị thương hiệu và contcept...
3. Chiến lược tiếp cận
Phương thức, mô hình tiếp cận và điểm chạm khách hàng
4. Ý tưởng triển khai
Content & Mesign, Socail Management Ideal, Production và hoạt động triển khai...
5. Chiến lược kênh
Budget, Timeline & Media Mix
Tracking & Report
Thực hiện đo lường và phân tích kết quả chiến dịch, đối chiếu với KPI và mục tiêu doanh nghiệp để điều chỉnh chiến lược, tối ưu hiệu quả trên mọi khía cạnh: nền tảng, nội dung, tần suất, điểm chạm và nhóm khách hàng.
Trong năm 2025, Google đã đưa ra nhiều quy định mới về nội dung cấm, hành vi vi phạm, nội dung bị hạn chế cũng như yêu cầu về kỹ thuật quảng cáo. Việc nắm rõ những thay đổi này không ...
Trong năm 2025, trí tuệ nhân tạo AI đã trở thành xu hướng, trợ thủ đắc lực cho nhà sáng tạo nội dung, Marketer và doanh nghiệp.Với sự hỗ trợ từ AI, bạn có thể tăng tốc quy trình sản ...
Với hơn 3 tỷ người dùng toàn cầu, Facebook không chỉ là mạng xã hội phổ biến nhất mà còn là công cụ tiếp thị mạnh mẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh ...